Vòng bán kết cuộc thi hùng biện Strength of UNETI’s voice lần thứ nhất

Vòng bán kết cuộc thi hùng biện Strength of UNETI’s voice lần thứ nhất

  •   19/03/2023 09:14:43 AM
  •   Đã xem: 234
  •   Phản hồi: 0
👉 Sau chặng đường tìm kiếm và tuyển chọn sơ loại giữa các đội thi 03 khoa Du lịch Khách sạn, Tài chính Ngân hàng Bảo hiểm và Kế toán, tối 17/3/2023, 10 đội thi với những gương mặt sáng giá bước vào vòng bán kết của chương trình hùng biện Strength of UNETI’s voice lần thứ nhất năm 2023.
Thu Thảo - SV lớp ĐHDL15A3HN

Cùng lắng nghe tâm sự của Thu Thảo về HP "Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch"

  •   19/02/2023 03:37:33 AM
  •   Đã xem: 896
  •   Phản hồi: 0
Thu Thảo nói: "Ban đầu, tôi chọn ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Uneti chỉ vì mình đã bị trượt nguyện vọng 1. Nhiều khi tôi tự hỏi liệu đây có phải ngã rẽ đúng của cuộc đời không hay chỉ là một lần trải nghiệm. Nhưng không, khi tiếp xúc với học phần chuyên ngành đầu tiên "Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch", tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình. Hiện tại, tôi tin vào sự lựa chọn đúng đắn của bản thân, đó cũng chính là niềm tin và tình yêu với công việc tương lai". Cùng lắng nghe tâm sự của Thảo nhé!
Top 10 kỹ năng mềm của sinh viên được doanh nghiệp đánh giá cao

Top 10 kỹ năng mềm của sinh viên được doanh nghiệp đánh giá cao

  •   09/02/2023 11:10:20 PM
  •   Đã xem: 1590
  •   Phản hồi: 0
Cùng một vạch xuất phát khi vừa tốt nghiệp, điều gì sẽ khiến nhà tuyển dụng ưu tiên chọn bạn mà không phải là người khác? Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, mỗi công ty có nhu cầu tuyển nhân viên có kỹ năng và kinh nghiệm khác nhau. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, chỉ giỏi chuyên môn thôi là chưa đủ, bạn cần có những kỹ năng mềm nhất định.
14 điều sinh viên nên ghi nhớ để tồn tại trong môi trường làm việc đầu tiên

14 điều sinh viên nên ghi nhớ để tồn tại trong môi trường làm việc đầu tiên

  •   09/02/2023 10:42:46 PM
  •   Đã xem: 2500
  •   Phản hồi: 0
Vài năm đầu sau khi tốt nghiệp chỉ là khởi đầu của một quá trình khám phá lâu dài. Bạn có thể phải làm những công việc tẻ nhạt, hoàn toàn không phù hợp với tích cách. Nhưng hãy nhớ rằng, không ai làm mãi một nghề!!. Khi cuộc sống của bạn có nhiều thứ để lo lắng hơn như gia đình, con cái, bạn sẽ ít phạm sai lầm trong nghề nghiệp hơn. Bạn sẽ học được nhiều từ những vấp ngã ban đầu.
Check-In, Check-Out Khách sạn và các tình huống thường gặp

Check-In, Check-Out Khách sạn và các tình huống thường gặp

  •   18/01/2023 04:18:05 AM
  •   Đã xem: 2695
  •   Phản hồi: 0
Check-in, check-out là gì? Bên cạnh nhiệm vụ đón tiếp, tư vấn khách hàng, nhân viên Lễ tân còn chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục check-in, check-out khi khách đến và rời đi tại khách sạn. Nắm bắt được quy trình check-in, check-out sẽ giúp công việc của Lễ tân diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời, biết cách giải quyết các tình huống trong check-in khách sạn dưới đây, bạn sẽ trở thành nhân sự chuyên nghiệp nhất.
Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả

Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả

  •   13/01/2023 10:56:41 PM
  •   Đã xem: 1711
  •   Phản hồi: 0
Kỹ năng giải quyết vấn đề là kỹ năng mềm rất quan trọng không chỉ trong công việc mà còn giúp ích nhiều trong cuộc sống, đặc biệt với nhân sự Nhà hàng – Khách sạn liên tục gặp gỡ các khách hàng từ mọi vùng miền. Cùng tìm hiểu cách người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào nhé.
Các kỹ năng cần có của một Hướng dẫn viên du lịch

Các kỹ năng cần có của một Hướng dẫn viên du lịch

  •   13/01/2023 10:33:56 PM
  •   Đã xem: 2248
  •   Phản hồi: 0
Bên cạnh niềm đam mê được đi đến nhiều nơi và khám phá những vùng đất mới, các bạn trẻ còn chọn lựa trở thành Hướng dẫn viên du lịch bởi cơ hội phát triển hấp dẫn cũng như những đặc điểm nghiệp vụ thú vị chỉ có riêng ở ngành Du lịch và lữ hành.
Trải nghiệm 2n1đ trọn vẹn cùng học phần Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch

Trải nghiệm 2n1đ trọn vẹn cùng học phần Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch

  •   10/12/2022 03:38:17 AM
  •   Đã xem: 1247
  •   Phản hồi: 0
Trong 2 ngày 4-5/12/2022, Khoa Du lịch và Khách sạn - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức chuyến đi thực tế thực hành Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch đầy thú vị, ý nghĩa và bổ ích cho sinh viên lớp DHDL15A3HN với hành trình Hà Nội – Ninh Binh – Hà Nam – Hà Nội.
Sinh viên lớp ĐHDL15A2HN học thực hành nghiệp vụ tại khách sạn Vị Hoàng

Sinh viên lớp ĐHDL15A2HN học thực hành nghiệp vụ tại khách sạn Vị Hoàng

  •   27/11/2022 09:28:52 AM
  •   Đã xem: 404
  •   Phản hồi: 0
Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành luôn đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là nhân lực vừa giỏi kỹ năng vừa có thể thực hiện tốt việc quản lý tại doanh nghiệp. Nhận thấy sự cần thiết trong việc đào tạo nguồn nhân lực có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động hiện nay, trong chương trình đào tạo Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, sinh viên được đào tạo từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu.
Khách sạn Vị Hoàng - TP Nam Định

Theo chân sinh viên Khoa Du lịch và Khách sạn UNETI đi tham quan, học tập tại khách sạn Vị Hoàng

  •   21/10/2022 10:01:23 AM
  •   Đã xem: 467
  •   Phản hồi: 0
Học tập thực tế được xem là "món ăn tinh thần" không thể thiếu tại UNETI. Đặc biệt đối với sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành luôn được Nhà trường và Khoa tạo điều kiện để tiếp cận nghề nghiệp từ sớm bởi thông qua các chương trình ngoài giảng đường này, các em có thể củng cố kiến thức, tích lũy kỹ năng nghiệp vụ cho công việc tương lai.
Sinh viên Đỗ Dương Thùy Linh - Lớp trưởng ĐHDL15A2HN

Sinh viên Đỗ Dương Thùy Linh - ĐHDL15A2HN chia sẻ về chuyến tham quan, học tập, trải nghiệm thực tế

  •   03/10/2022 08:27:50 PM
  •   Đã xem: 311
  •   Phản hồi: 0
Được nhà trường sắp xếp học tập một kỳ học tại Nam Định, lớp ĐHDL15A2HN chúng em may mắn hơn cả khi ngay từ những ngày đầu về đây, chúng em được các thầy cô trong Khoa Du lịch và Khách sạn tổ chức chuyến tham quan, học tập, trải nghiệm thực tế tại đền Trần - chùa Tháp - đền Bảo Lộc. Là người con của quê hương Nam Định nhưng buổi chiều hôm ấy là lần đầu tiên em đặt chân đến nơi đây.
Sinh viên ĐHDL15A2HN với hành trình học tập trải nghiệm thực tế - P2

Sinh viên ĐHDL15A2HN với hành trình học tập trải nghiệm thực tế - P2

  •   03/10/2022 08:35:19 AM
  •   Đã xem: 432
  •   Phản hồi: 0
Cuộc đời là những chuyến đi và chuyến đi thực tế tại Đền Trần – Chùa Tháp – Đền Bảo Lộc đã đem lại cho các em sinh viên ĐHDL15A2HN của Khoa Du lịch và Khách sạn, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp nhiều trải nghiệm bổ ích, lý thú và đầy ắp những ký ức tuyệt đẹp của thời sinh viên.
Sinh viên ĐHDL15A2HN với hành trình học tập trải nghiệm thực tế - P1

Sinh viên ĐHDL15A2HN với hành trình học tập trải nghiệm thực tế - P1

  •   14/09/2022 11:34:53 AM
  •   Đã xem: 814
  •   Phản hồi: 0
“Đào tạo gắn với thực tiễn” là một trong những phương châm được FTH - UNETI đặc biệt chú trọng. Việc gắn đào tạo trên giảng đường với các chương trình thực tập, thực tế giúp sinh viên tiếp cận với nghề cũng như làm quen dần với môi trường làm việc sau này.
Tiếng Anh giao tiếp lễ tân khách sạn: Một số mẫu câu cần biết

Tiếng Anh giao tiếp lễ tân khách sạn: Một số mẫu câu cần biết

  •   08/09/2022 08:42:55 PM
  •   Đã xem: 392
  •   Phản hồi: 0
Bên cạnh việc giao tiếp với các khách hàng Việt, mỗi lễ tân khách sạn cũng được yêu cầu phải nói và hiểu được Tiếng Anh để có thể trao đổi tốt với các khách hàng nước ngoài. Chúng ta cùng tìm hiểu một số mẫu câu cơ bản sau nhé:
Nhân viên nghỉ việc cùng lúc: Quản lý nhà hàng xử lý như thế nào?

Nhân viên nghỉ việc cùng lúc: Quản lý nhà hàng xử lý như thế nào?

  •   06/09/2022 12:06:12 AM
  •   Đã xem: 312
  •   Phản hồi: 0
1- 2 nhân viên nghỉ việc có thể là chuyện ngẫu nhiên, nhưng nếu 3 - 4 người hay cả bộ phận xin nghỉ cùng lúc, sẽ trở thành vấn đề đáng báo động. Là quản lý nhà hàng, trong tình huống này, bạn cần xử lý như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.
8 kỹ năng hàng đầu để có sự nghiệp thành công trong ngành khách sạn

8 kỹ năng hàng đầu để có sự nghiệp thành công trong ngành khách sạn

  •   30/08/2022 02:16:43 AM
  •   Đã xem: 673
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn đang hướng đến sự nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, điều quan trọng là bạn phải nhận ra những kỹ năng nào bạn phải trau dồi để thành công. Trang bị cho mình những kỹ năng phù hợp không chỉ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng kiệt quệ về tinh thần và thể chất mà còn giúp doanh nghiệp của bạn đạt được tiêu chuẩn cao hơn bất kỳ nơi nào khác, nghĩa là mọi người đến với DN bạn hơn đối thủ. Khách có thể đến để ăn, nhưng họ sẽ ở lại vì dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
Phương pháp tạo nên bài thuyết minh du lịch hay

Phương pháp tạo nên bài thuyết minh du lịch hay

  •   23/06/2022 09:54:26 PM
  •   Đã xem: 784
  •   Phản hồi: 0
Thuyết minh là một biểu hiện đặc sắc và đỉnh cao của nghề hướng dẫn du lịch. Hướng dẫn viên luôn tìm cách thuyết minh thật hay, thu hút và hấp dẫn người nghe để chinh phục ánh mắt, đôi tai và cả trái tim du khách. Ngay từ trên ghế nhà trường, ngay trong những chuyến đi thực tế, sinh viên ngành du lịch cần tập và rèn khả năng thuyết minh. Bởi lẽ, không thể một ngày một bữa mà có thể thuyết minh hay được. Đó là cả một quá trình lâu dài, tích lũy kinh nghiệm và nó là thành quả sáng tạo của người làm du lịch.
Cách xây dựng một bài thuyết minh du lịch hoàn hảo

Cách xây dựng một bài thuyết minh du lịch hoàn hảo

  •   23/06/2022 09:47:15 PM
  •   Đã xem: 4665
  •   Phản hồi: 0
Thuyết minh du lịch là hình thức diễn đạt bằng lời nói lẫn cảm xúc của một hướng dẫn viên để diễn tả điểm tham quan, tuyến điểm du lịch, tới những lĩnh vực gần gũi hay có liên quan tới các đối tượng tham quan, tới địa phương trên tuyến tham quan của đoàn khách…

Các tin khác

Thống kê
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay
  • Tháng hiện tại12,830
  • Tổng lượt truy cập
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây