Thực tập Flamingo CB K15 9

Mùa hè bổ ích của sinh viên K15 FTH_Uneti tại Flamingo Cát Bà

  •   08/08/2024 08:50:14 PM
  •   Đã xem: 138
  •   Phản hồi: 0
rong nội dung chương trình học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, chuyên ngành quản trị khách sạn, từ tháng 5 đến tháng 7/2024, các bạn sinh viên K15 khoa Du lịch FTH_Uneti đã có 3 tháng học tập và làm việc thực tế tại môi trường Flamigo Cát Bà để trau dồi kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm bổ ích trên hành trang bước tới tương lai.
Hoàng thành Thăng Long 16A1

Thực tế Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch K16 - phần 5

  •   07/06/2024 12:10:43 PM
  •   Đã xem: 174
  •   Phản hồi: 0
"Đào tạo gắn với thực tiễn” là một trong những phương châm được FTH - UNETI đặc biệt chú trọng. Với mục tiêu trải nghiệm nghề nghiệp, trong nội dung học phần Thực hành nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, lớp DHDL16A1HN đã có buổi học tập trải nghiệm thực tế tại Hà Nội trong học kì II năm học 2023-2024.
ĐHDL16A1 HN Văn Miếu môn

Thực tế Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch K16 - phần 4

  •   16/05/2024 11:55:52 PM
  •   Đã xem: 138
  •   Phản hồi: 0
“Đào tạo gắn với thực tiễn” là một trong những phương châm được FTH - UNETI đặc biệt chú trọng. Với mục tiêu trải nghiệm nghề nghiệp, trong nội dung học phần Thực hành nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, lớp ĐHDL16A1HN đã có buổi trải nghiệm học tập thực tế tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) trong kỳ II năm học 2023 - 2024.
DL16A1 Novotel5

Hotel tour - Món ăn tinh thần của sinh viên Khoa Du lịch và Khách sạn Uneti

  •   11/05/2024 04:43:25 AM
  •   Đã xem: 155
  •   Phản hồi: 0
Nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả của việc học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tế, chương trình Hotel tour dành cho ĐHDL16A1HN đã đem lại cho các bạn sinh viên nhiều cung bậc cảm xúc cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị
Kiến tập tour K17 1

Khoa Du Lịch và khách sạn tổ chức cho sinh viên K17 kiến tập du lịch tại Hội chợ du lịch quốc tế 2024

  •   24/04/2024 12:49:35 AM
  •   Đã xem: 144
  •   Phản hồi: 0
Hội chợ du lịch quốc tế VITM là nơi mà các bạn sinh viên có thể quan sát, học tập và tích luỹ kiến thức về du lịch, từ cách thức trưng bày các sản sản phẩm du lịch đến cách giới thiệu về các sản phẩm du lịch, khách sạn, đặc sản địa phương vùng miền, cách thức marketing sản phẩm du lịch của các tập đoàn du lịch, các hãng hàng không...
DL16A2 Bái Đính

Thực tế Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch K16 - phần 3

  •   15/03/2024 12:23:50 AM
  •   Đã xem: 146
  •   Phản hồi: 0
Với vị trí địa lý cách thủ đô Hà Nội 90km cùng nhiều tài nguyên du lịch nổi tiếng như Tràng An, Tam Cốc Bích Động, cố đô Hoa Lư, Bái Đính...Ninh Bình là điểm đến được cô trò lớp ĐHDL16A2HN lựa chọn hành trình học tập thực tế 2 ngày 1 đêm môn Thực hành Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, học kỳ I năm học 2023-2024
Thực hành pha chế

Thực hành nghiệp vụ nhà hàng K15 - Phần 2

  •   23/01/2024 10:37:20 PM
  •   Đã xem: 170
  •   Phản hồi: 0
15 tuần thực hành các nghiệp vụ phục vụ tại nhà nhà hàng đòi hỏi tính chuyên nghiệp và chu đáo đối với những quy trình, kỹ thuật trong nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn. Phần thưởng cho những nỗ lực học tập nghiêm túc là buổi ngoại khoá về pha chế 🧋🍾🍷vui hết nấc của cô trò lớp ĐHDL15A2HN.
DL 16A3 gala FLC

Thực tế Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch K16 - Phần 2

  •   11/01/2024 06:06:59 AM
  •   Đã xem: 194
  •   Phản hồi: 0
“Đào tạo gắn với thực tiễn” là một trong những phương châm được FTH - UNETI đặc biệt chú trọng. Với mục tiêu trải nghiệm nghề nghiệp, trong nội dung học phần Thực hành nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, lớp ĐHDL16A3HN đã có buổi học tập thực tế tại FLC Sầm Sơn và di tích lịch sử Lam Kinh trong kỳ I năm học 2023 - 2024.
Thực hành nghiệp vụ nhà hàng bìa

Thực hành nghiệp vụ nhà hàng K15 - Phần 1

  •   08/01/2024 08:57:42 PM
  •   Đã xem: 148
  •   Phản hồi: 0
Dưới sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên bộ môn Quản trị Khách sạn, sinh viên K15 được trang bị những kiến thức thực tế về văn hoá bàn tiệc từ cách thức tổ chức, cách thức đón tiếp và phục vụ khách hàng cũng như được rèn luyện kỹ năng trang trí bàn tiệc, phục vụ theo thực đơn, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,…
Thực tế nghiệp vụ hướng dẫn du lịch K16 - Phần 1

Thực tế nghiệp vụ hướng dẫn du lịch K16 - Phần 1

  •   25/12/2023 12:24:26 AM
  •   Đã xem: 208
  •   Phản hồi: 0
“Đào tạo gắn với thực tiễn” là một trong những phương châm được FTH - UNETI đặc biệt chú trọng. Với mục tiêu trải nghiệm nghề nghiệp, trong nội dung học phần Thực hành nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, 2 lớp ĐHDL16A2HN và ĐHDL16A3HN đã có buổi trải nghiệm học tập thực tế tại Hà Nội trong kỳ I năm học 2023 - 2024.
khám phá thành Nam 3

Sinh viên FTH Uneti tham gia khảo sát tour tuyến du lịch tại Nam Định

  •   14/12/2023 06:05:52 PM
  •   Đã xem: 234
  •   Phản hồi: 0
Mới đây, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá du lịch Nam Định tới các doanh nghiệp lữ hành, người dân và du khách, tỉnh Nam Định đã giao Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Ecohost và Công ty Tonkin Legends phối tổ chức chương trình khảo sát các tour, tuyến, sản phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh.
HOUSEKEEPING

NHỮNG VIỆC CẦN LÀM TRƯỚC KHI VÀO CA LÀM VIỆC CỦA HOUSEKEEPING

  •   31/05/2023 11:07:16 PM
  •   Đã xem: 382
  •   Phản hồi: 0
Housekeeping được xem là vị trí có khối lượng công việc nhiều và nặng nhọc nhất khách sạn. Do đó, để đảm bảo chất lượng và hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ, buồng phòng cần chuẩn bị mọi thứ thật tốt trước khi vào ca.
Quy trình vào phòng khách

QUY TRÌNH VÀO PHÒNG KHÁCH CHO HOUSEKEEPING

  •   31/05/2023 10:59:16 PM
  •   Đã xem: 429
  •   Phản hồi: 0
Nhân viên tuyệt đối không được vào phòng khách khi không được phép hay có lý do chính đáng. Nếu vào phòng thì cũng cần tuân thủ đúng quy trình, với tiêu chuẩn thực hiện rõ ràng và mạch lạc, tránh rủi ro hay phát sinh không mong muốn. Vậy quy trình vào phòng khách thế nào? Chi tiết các bước vào phòng khách chuẩn ra sao?
Đặt dịch vụ taxi cho khách thế nào là chuẩn quy trình?

Đặt dịch vụ taxi cho khách thế nào là chuẩn quy trình?

  •   15/05/2023 09:13:17 PM
  •   Đã xem: 471
  •   Phản hồi: 0
Nhiều khách liên hệ nhờ lễ tân đặt taxi cho mình trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Dịch vụ này ngỡ đơn giản nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro khiến khách phật ý. Chỉ khi thiết lập quy trình chuẩn và yêu cầu nhân viên tuân thủ thực hiện mới đảm bảo chất lượng. Dưới đây là quy trình đặt taxi cho khách và tiêu chuẩn chi tiết để bạn tham khảo.
Lễ tân khách sạn chào hỏi, xưng hô với khách bằng tiếng Anh thế nào cho chuẩn?

Lễ tân khách sạn chào hỏi, xưng hô với khách bằng tiếng Anh thế nào cho chuẩn?

  •   15/05/2023 09:03:22 PM
  •   Đã xem: 459
  •   Phản hồi: 0
Du lịch mở cửa đón lượng lớn du khách quốc tế đến sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí… Nhân viên muốn phục vụ khách trơn tru và hiệu quả, nhanh chóng cần biết giao tiếp cơ bản đến thành thạo ngoại ngữ, tùy thuộc vào vị trí và chức vụ đảm nhận. Giao tiếp tiếng Anh luôn là yêu cầu tuyển dụng cần thiết, thậm chí bắt buộc khi tuyển dụng lễ tân khách sạn. Bởi, không chỉ dừng lại ở đòi hỏi trò chuyện cơ bản, giản đơn, nhân viên vị trí này cần nói đúng, nói chuẩn trong mọi tình huống, kể cả bước chào hỏi, xưng hô, hỗ trợ và trả lời khách.
Nhân viên lễ tân khách sạn xử lý thế nào khi gặp khách say?

Nhân viên lễ tân khách sạn xử lý thế nào khi gặp khách say?

  •   15/05/2023 08:46:37 PM
  •   Đã xem: 280
  •   Phản hồi: 0
Phục vụ khách tỉnh táo đã khó chiều lòng tất cả yêu cầu rồi, thế nhưng, phục vụ khách say có khi phải khóc ròng bởi nguy cơ xảy ra chuyện cao. Với khách say, lễ tân hay nhân viên khách sạn phải xử lý thế nào cho khéo? Cùng tìm kiếm phương án tối ưu nhé!
Nhân viên Lễ tân khách sạn cần gì?

Nhân viên Lễ tân khách sạn cần gì?

  •   15/05/2023 08:38:19 PM
  •   Đã xem: 489
  •   Phản hồi: 0
Nếu nhân viên phục vụ là “bộ mặt” của nhà hàng thì nhân viên lễ tân cũng là “bộ mặt” của khách sạn có vai trò đặc biệt quan trọng và không thể thiếu tại mỗi doanh nghiệp. Để hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao; làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi thì một nhân viên lễ tân khách sạn cần đảm bảo trang bị một số kỹ năng thiết yếu nhất định.
Các bước tiếp nhận và đáp ứng yêu cầu của khách lưu trú

Các bước tiếp nhận và đáp ứng yêu cầu của khách lưu trú

  •   02/04/2023 05:54:58 AM
  •   Đã xem: 1748
  •   Phản hồi: 0
Công việc của lễ tân không chỉ xoay quanh check-in hay check-out, mà còn có tiếp nhận, xử lý những yêu cầu khác của khách như nhờ đặt vé máy bay, hỏi địa điểm du lịch, muốn trải nghiệm dịch vụ spa trong khách sạn… Để đảm bảo đúng quy trình làm việc và mức độ hài lòng của khách hàng, bạn cần thực hiện tuần tự những bước nào?
PHÂN BIỆT CÁC LOẠI RƯỢU CHAMPAGNE

PHỤC VỤ BÀN ĐIỆU NGHỆ VỚI KIẾN THỨC VỀ RƯỢU CHAMPAGNE

  •   02/04/2023 05:37:22 AM
  •   Đã xem: 1585
  •   Phản hồi: 0
Nhiều người vẫn đang nhầm lẫn sparkling wine (vang sủi bọt) và rượu Champagne. Thực chất, Champagne chính là sparkling wine khi thỏa mãn một số điều kiện sau:
+ Được sản xuất ở vùng Champagne của nước Pháp
+ Được sản xuất từ ba giống nho gồm Pinot Noir, Pinot Meunier và Chardonnay
+ Được lên men hai lần, khí CO2 có được một cách tự nhiên khi lên men lần hai trực tiếp trong chai
Vậy Champagne có những loại nào? Cách nào để phân loại? Cùng tìm hiểu nha. 👇\
Dựa theo bài viết “Wine Folly’s Champagne Handy Guide”, ta có thể chia Champagne theo cách sau:

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây