Lễ tân khách sạn chào hỏi, xưng hô với khách bằng tiếng Anh thế nào cho chuẩn?

Lễ tân khách sạn chào hỏi, xưng hô với khách bằng tiếng Anh thế nào cho chuẩn?

  •   15/05/2023 09:03:22 PM
  •   Đã xem: 589
  •   Phản hồi: 0
Du lịch mở cửa đón lượng lớn du khách quốc tế đến sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí… Nhân viên muốn phục vụ khách trơn tru và hiệu quả, nhanh chóng cần biết giao tiếp cơ bản đến thành thạo ngoại ngữ, tùy thuộc vào vị trí và chức vụ đảm nhận. Giao tiếp tiếng Anh luôn là yêu cầu tuyển dụng cần thiết, thậm chí bắt buộc khi tuyển dụng lễ tân khách sạn. Bởi, không chỉ dừng lại ở đòi hỏi trò chuyện cơ bản, giản đơn, nhân viên vị trí này cần nói đúng, nói chuẩn trong mọi tình huống, kể cả bước chào hỏi, xưng hô, hỗ trợ và trả lời khách.
Nhân viên lễ tân khách sạn xử lý thế nào khi gặp khách say?

Nhân viên lễ tân khách sạn xử lý thế nào khi gặp khách say?

  •   15/05/2023 08:46:37 PM
  •   Đã xem: 381
  •   Phản hồi: 0
Phục vụ khách tỉnh táo đã khó chiều lòng tất cả yêu cầu rồi, thế nhưng, phục vụ khách say có khi phải khóc ròng bởi nguy cơ xảy ra chuyện cao. Với khách say, lễ tân hay nhân viên khách sạn phải xử lý thế nào cho khéo? Cùng tìm kiếm phương án tối ưu nhé!
Nhân viên Lễ tân khách sạn cần gì?

Nhân viên Lễ tân khách sạn cần gì?

  •   15/05/2023 08:38:19 PM
  •   Đã xem: 580
  •   Phản hồi: 0
Nếu nhân viên phục vụ là “bộ mặt” của nhà hàng thì nhân viên lễ tân cũng là “bộ mặt” của khách sạn có vai trò đặc biệt quan trọng và không thể thiếu tại mỗi doanh nghiệp. Để hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao; làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi thì một nhân viên lễ tân khách sạn cần đảm bảo trang bị một số kỹ năng thiết yếu nhất định.
Các bước tiếp nhận và đáp ứng yêu cầu của khách lưu trú

Các bước tiếp nhận và đáp ứng yêu cầu của khách lưu trú

  •   02/04/2023 05:54:58 AM
  •   Đã xem: 1913
  •   Phản hồi: 0
Công việc của lễ tân không chỉ xoay quanh check-in hay check-out, mà còn có tiếp nhận, xử lý những yêu cầu khác của khách như nhờ đặt vé máy bay, hỏi địa điểm du lịch, muốn trải nghiệm dịch vụ spa trong khách sạn… Để đảm bảo đúng quy trình làm việc và mức độ hài lòng của khách hàng, bạn cần thực hiện tuần tự những bước nào?
PHÂN BIỆT CÁC LOẠI RƯỢU CHAMPAGNE

PHỤC VỤ BÀN ĐIỆU NGHỆ VỚI KIẾN THỨC VỀ RƯỢU CHAMPAGNE

  •   02/04/2023 05:37:22 AM
  •   Đã xem: 1676
  •   Phản hồi: 0
Nhiều người vẫn đang nhầm lẫn sparkling wine (vang sủi bọt) và rượu Champagne. Thực chất, Champagne chính là sparkling wine khi thỏa mãn một số điều kiện sau:
+ Được sản xuất ở vùng Champagne của nước Pháp
+ Được sản xuất từ ba giống nho gồm Pinot Noir, Pinot Meunier và Chardonnay
+ Được lên men hai lần, khí CO2 có được một cách tự nhiên khi lên men lần hai trực tiếp trong chai
Vậy Champagne có những loại nào? Cách nào để phân loại? Cùng tìm hiểu nha. 👇\
Dựa theo bài viết “Wine Folly’s Champagne Handy Guide”, ta có thể chia Champagne theo cách sau:
Top 10 kỹ năng mềm của sinh viên được doanh nghiệp đánh giá cao

Top 10 kỹ năng mềm của sinh viên được doanh nghiệp đánh giá cao

  •   09/02/2023 11:10:20 PM
  •   Đã xem: 1675
  •   Phản hồi: 0
Cùng một vạch xuất phát khi vừa tốt nghiệp, điều gì sẽ khiến nhà tuyển dụng ưu tiên chọn bạn mà không phải là người khác? Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, mỗi công ty có nhu cầu tuyển nhân viên có kỹ năng và kinh nghiệm khác nhau. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, chỉ giỏi chuyên môn thôi là chưa đủ, bạn cần có những kỹ năng mềm nhất định.
14 điều sinh viên nên ghi nhớ để tồn tại trong môi trường làm việc đầu tiên

14 điều sinh viên nên ghi nhớ để tồn tại trong môi trường làm việc đầu tiên

  •   09/02/2023 10:42:46 PM
  •   Đã xem: 2590
  •   Phản hồi: 0
Vài năm đầu sau khi tốt nghiệp chỉ là khởi đầu của một quá trình khám phá lâu dài. Bạn có thể phải làm những công việc tẻ nhạt, hoàn toàn không phù hợp với tích cách. Nhưng hãy nhớ rằng, không ai làm mãi một nghề!!. Khi cuộc sống của bạn có nhiều thứ để lo lắng hơn như gia đình, con cái, bạn sẽ ít phạm sai lầm trong nghề nghiệp hơn. Bạn sẽ học được nhiều từ những vấp ngã ban đầu.
Check-In, Check-Out Khách sạn và các tình huống thường gặp

Check-In, Check-Out Khách sạn và các tình huống thường gặp

  •   18/01/2023 04:18:05 AM
  •   Đã xem: 2933
  •   Phản hồi: 0
Check-in, check-out là gì? Bên cạnh nhiệm vụ đón tiếp, tư vấn khách hàng, nhân viên Lễ tân còn chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục check-in, check-out khi khách đến và rời đi tại khách sạn. Nắm bắt được quy trình check-in, check-out sẽ giúp công việc của Lễ tân diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời, biết cách giải quyết các tình huống trong check-in khách sạn dưới đây, bạn sẽ trở thành nhân sự chuyên nghiệp nhất.
Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả

Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả

  •   13/01/2023 10:56:41 PM
  •   Đã xem: 1797
  •   Phản hồi: 0
Kỹ năng giải quyết vấn đề là kỹ năng mềm rất quan trọng không chỉ trong công việc mà còn giúp ích nhiều trong cuộc sống, đặc biệt với nhân sự Nhà hàng – Khách sạn liên tục gặp gỡ các khách hàng từ mọi vùng miền. Cùng tìm hiểu cách người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào nhé.
Các kỹ năng cần có của một Hướng dẫn viên du lịch

Các kỹ năng cần có của một Hướng dẫn viên du lịch

  •   13/01/2023 10:33:56 PM
  •   Đã xem: 2463
  •   Phản hồi: 0
Bên cạnh niềm đam mê được đi đến nhiều nơi và khám phá những vùng đất mới, các bạn trẻ còn chọn lựa trở thành Hướng dẫn viên du lịch bởi cơ hội phát triển hấp dẫn cũng như những đặc điểm nghiệp vụ thú vị chỉ có riêng ở ngành Du lịch và lữ hành.
Trải nghiệm 2n1đ trọn vẹn cùng học phần Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch

Trải nghiệm 2n1đ trọn vẹn cùng học phần Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch

  •   10/12/2022 03:38:17 AM
  •   Đã xem: 1449
  •   Phản hồi: 0
Trong 2 ngày 4-5/12/2022, Khoa Du lịch và Khách sạn - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức chuyến đi thực tế thực hành Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch đầy thú vị, ý nghĩa và bổ ích cho sinh viên lớp DHDL15A3HN với hành trình Hà Nội – Ninh Binh – Hà Nam – Hà Nội.
Sinh viên lớp ĐHDL15A2HN học thực hành nghiệp vụ tại khách sạn Vị Hoàng

Sinh viên lớp ĐHDL15A2HN học thực hành nghiệp vụ tại khách sạn Vị Hoàng

  •   27/11/2022 09:28:52 AM
  •   Đã xem: 509
  •   Phản hồi: 0
Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành luôn đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là nhân lực vừa giỏi kỹ năng vừa có thể thực hiện tốt việc quản lý tại doanh nghiệp. Nhận thấy sự cần thiết trong việc đào tạo nguồn nhân lực có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động hiện nay, trong chương trình đào tạo Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, sinh viên được đào tạo từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu.
Tiếng Anh giao tiếp lễ tân khách sạn: Một số mẫu câu cần biết

Tiếng Anh giao tiếp lễ tân khách sạn: Một số mẫu câu cần biết

  •   08/09/2022 08:42:55 PM
  •   Đã xem: 490
  •   Phản hồi: 0
Bên cạnh việc giao tiếp với các khách hàng Việt, mỗi lễ tân khách sạn cũng được yêu cầu phải nói và hiểu được Tiếng Anh để có thể trao đổi tốt với các khách hàng nước ngoài. Chúng ta cùng tìm hiểu một số mẫu câu cơ bản sau nhé:
Nhân viên nghỉ việc cùng lúc: Quản lý nhà hàng xử lý như thế nào?

Nhân viên nghỉ việc cùng lúc: Quản lý nhà hàng xử lý như thế nào?

  •   06/09/2022 12:06:12 AM
  •   Đã xem: 414
  •   Phản hồi: 0
1- 2 nhân viên nghỉ việc có thể là chuyện ngẫu nhiên, nhưng nếu 3 - 4 người hay cả bộ phận xin nghỉ cùng lúc, sẽ trở thành vấn đề đáng báo động. Là quản lý nhà hàng, trong tình huống này, bạn cần xử lý như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.
8 kỹ năng hàng đầu để có sự nghiệp thành công trong ngành khách sạn

8 kỹ năng hàng đầu để có sự nghiệp thành công trong ngành khách sạn

  •   30/08/2022 02:16:43 AM
  •   Đã xem: 809
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn đang hướng đến sự nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, điều quan trọng là bạn phải nhận ra những kỹ năng nào bạn phải trau dồi để thành công. Trang bị cho mình những kỹ năng phù hợp không chỉ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng kiệt quệ về tinh thần và thể chất mà còn giúp doanh nghiệp của bạn đạt được tiêu chuẩn cao hơn bất kỳ nơi nào khác, nghĩa là mọi người đến với DN bạn hơn đối thủ. Khách có thể đến để ăn, nhưng họ sẽ ở lại vì dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
Phương pháp tạo nên bài thuyết minh du lịch hay

Phương pháp tạo nên bài thuyết minh du lịch hay

  •   23/06/2022 09:54:26 PM
  •   Đã xem: 910
  •   Phản hồi: 0
Thuyết minh là một biểu hiện đặc sắc và đỉnh cao của nghề hướng dẫn du lịch. Hướng dẫn viên luôn tìm cách thuyết minh thật hay, thu hút và hấp dẫn người nghe để chinh phục ánh mắt, đôi tai và cả trái tim du khách. Ngay từ trên ghế nhà trường, ngay trong những chuyến đi thực tế, sinh viên ngành du lịch cần tập và rèn khả năng thuyết minh. Bởi lẽ, không thể một ngày một bữa mà có thể thuyết minh hay được. Đó là cả một quá trình lâu dài, tích lũy kinh nghiệm và nó là thành quả sáng tạo của người làm du lịch.
Cách xây dựng một bài thuyết minh du lịch hoàn hảo

Cách xây dựng một bài thuyết minh du lịch hoàn hảo

  •   23/06/2022 09:47:15 PM
  •   Đã xem: 5560
  •   Phản hồi: 0
Thuyết minh du lịch là hình thức diễn đạt bằng lời nói lẫn cảm xúc của một hướng dẫn viên để diễn tả điểm tham quan, tuyến điểm du lịch, tới những lĩnh vực gần gũi hay có liên quan tới các đối tượng tham quan, tới địa phương trên tuyến tham quan của đoàn khách…
Quy trình, nhiệm vụ của hướng dẫn viên du lịch

Quy trình, nhiệm vụ của hướng dẫn viên du lịch

  •   23/06/2022 09:22:24 PM
  •   Đã xem: 4368
  •   Phản hồi: 0
Hướng dẫn viên du lịch hiện nay là một nghề vô cùng hấp dẫn các bạn trẻ song khi nhắc tới quy trình hướng dẫn du lịch ra sao hay nhiệm vụ của người HDV là gì? thì rất nhiều bạn cảm thấy xa lạ.Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn trả lời các câu hỏi trên cũng như có thể tự tin tiến tới cơ hội việc làm hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.
Kỹ năng giao tiếp trong du lịch – Yếu tố quan trọng để thành công

Kỹ năng giao tiếp trong du lịch – Yếu tố quan trọng để thành công

  •   17/10/2021 09:39:26 PM
  •   Đã xem: 2779
  •   Phản hồi: 0
Tourism is becoming an increasingly hot profession thanks to the increasing number of international visitors to Vietnam as well as domestic visitors. However, not everyone can succeed in this profession, with the following knowledge of communication skills in travel will help you get closer to your dream. With this particular service industry, it is necessary for people in the industry to know what should and should not be to practice skills, form communication styles, thereby having success at work.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây