Đại hội chi đoàn lớp ĐHDL15A3HN

Đại hội chi đoàn lớp ĐHDL15A3HN

  •   26/05/2022 11:47:28 AM
  •   Đã xem: 582
  •   Phản hồi: 0
🌻🌟💐 Chúc mừng thành công Đại hội Chi Đoàn ĐHDL15A3HN🌻🌟💐

🌼 Sáng 26/05/2022, tại phòng HA10.106, Chi Đoàn ĐHDL15A3HN đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023 với sự tham dự 58 đại biểu. Đây là Đại hội điểm được Liên chi Đoàn khoa Du lịch khách sạn lựa chọn tổ chức.
🌼
Kỹ năng giao tiếp trong du lịch – Yếu tố quan trọng để thành công

Kỹ năng giao tiếp trong du lịch – Yếu tố quan trọng để thành công

  •   17/10/2021 09:39:26 PM
  •   Đã xem: 2568
  •   Phản hồi: 0
Tourism is becoming an increasingly hot profession thanks to the increasing number of international visitors to Vietnam as well as domestic visitors. However, not everyone can succeed in this profession, with the following knowledge of communication skills in travel will help you get closer to your dream. With this particular service industry, it is necessary for people in the industry to know what should and should not be to practice skills, form communication styles, thereby having success at work.
Những kỹ năng để trở thành nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Những kỹ năng để trở thành nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

  •   17/10/2021 08:45:20 PM
  •   Đã xem: 947
  •   Phản hồi: 0
Việc làm phục vụ là một ngành nghề thiên về dịch vụ, do đó nếu bạn muốn trở thành một người phục vụ chuyên nghiệp thì cần phải cần trao dồi nhiều kỹ năng cho mình. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều kỹ năng sống vượt qua những thách thức sau khi tốt nghiệp để xin việc làm, giúp bạn có tác phong chuyên nghiệp để bước tiếp vị trí cao hơn như quản lý, giám đốc…
Vinh danh sinh viên Khoa DL &KS có kết quả học tập đạt loại Xuất Sắc

Vinh danh sinh viên Khoa DL &KS có kết quả học tập đạt loại Xuất Sắc

  •   13/10/2021 11:41:41 AM
  •   Đã xem: 557
  •   Phản hồi: 0
Bật mí mối quan hệ trong nội bộ bộ phận buồng phòng khách sạn

Bật mí mối quan hệ trong nội bộ bộ phận buồng phòng khách sạn

  •   11/10/2021 09:56:36 AM
  •   Đã xem: 1860
  •   Phản hồi: 0
Buồng phòng là một trong những bộ phận có cơ cấu nhân sự phức tạp nhất nhì khách sạn, gồm nhiều đội, nhóm, vị trí nhân viên khác nhau chịu trách nhiệm công việc tương ứng khác nhau. Vậy mối quan hệ trong nội bộ bộ phận buồng thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
SV ngành QTDVDLVLH Uneti

Sinh viên UNETI nói gì về ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành?

  •   03/10/2021 08:06:59 PM
  •   Đã xem: 3830
  •   Phản hồi: 0
Khi lựa chọn ngành học, chắc hẳn nhiều bạn sẽ có sự băn khoăn nhất định nhưng không vì thế mà khiến ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành trở nên tẻ nhạt và ít sinh viên theo học. Điều quan trọng là các bạn phải luôn giữ ngọn lửa đam mê và một trái tim nhiệt huyết, chắc chắn mỗi người sẽ góp nhặt được nhiều bài học giá trị cho bản thân từ ngành học này đấy.
Nghiệp vụ Nhà hàng - Khách sạn và những kỹ năng cơ bản

Nghiệp vụ Nhà hàng - Khách sạn và những kỹ năng cơ bản

  •   03/10/2021 07:36:33 PM
  •   Đã xem: 627
  •   Phản hồi: 0
Để hoạt động hiệu quả trong một lĩnh vực nhất định, bạn cần trang bị đầy đủ nghiệp vụ cơ bản của nghề. Ngành nhà hàng - khách sạn cũng vậy, nghiệp vụ của nhân viên quyết định đến 90% sự thành công của địa điểm kinh doanh (nhà hàng - khách sạn) trong việc phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Vậy nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn là gì và có những kỹ năng cơ bản nào cần tích lũy?
SV khóa 14 tham gia Chương trình kiến tập tour

Kiến tập tour – “Món ăn tinh thần” của Sinh viên Khoa Du lịch và Khách sạn Uneti

  •   26/09/2021 08:38:36 AM
  •   Đã xem: 668
  •   Phản hồi: 0
Có thể nói, Kiến tập tour là “món ăn tinh thần” của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, được Khoa Du lịch và Khách sạn thường xuyên tổ chức thông qua các chuyến đi học tập, trải nghiệm thực tế để sinh viên nhận biết và hiểu rõ hơn về ngành nghề, công việc của mình trong tương lai. Bên cạnh đó, các em sẽ có thêm kinh nghiệm, kiến thức và những kỷ niệm đẹp với bạn bè, thầy cô.
Sinh viên được gì khi tham gia thực tập?

Tầm quan trọng của việc đi thực tập đối với sinh viên Đại học và những kỹ năng cần tích lũy

  •   26/09/2021 07:43:45 AM
  •   Đã xem: 2118
  •   Phản hồi: 0
Cùng với quá trình nỗ lực học tập trên giảng đường, thời gian thực tập thực sự có ý nghĩa, vai trò không nhỏ với sự trưởng thành của sinh viên và cơ hội nghề nghiệp sau này. Việc học hành ở đại học không phải là câu chuyện lên lớp nghe giảng, ghi chép bài vở và làm bài tập về nhà. Môi trường đại học, nhất là trong khoảng thời gian đi thực tập yêu cầu ở sinh viên sự chủ động và đòi hỏi rất nhiều kỹ năng quan trọng.
Quy trình sale tour du lịch hiệu quả

Hướng dẫn xây dựng quy trình sale tour du lịch hiệu quả

  •   21/09/2021 01:50:47 AM
  •   Đã xem: 1401
  •   Phản hồi: 0
Quy trình sale tour du lịch là quá trình người bán mang các sản phẩm du lịch tiếp thị đến khách hàng nhằm thuyết phục họ mua để mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Quy trình càng đơn giản và hiệu quả thì lợi ích tăng trưởng doanh thu nhận được càng cao. Tuy nhiên, việc xây dựng quy trình sale tour như thế nào để đạt hiệu quả cao không phải là điều đơn giản. Đó luôn là vấn đề mà nhiều công ty du lịch đau đầu. Nếu công ty của bạn cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hãy khám phá ngay bài viết dưới đây để hình thành lên ý tưởng của một quy trình sale tour chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mình nhé!
Kỹ năng và cách chốt sale tour du lịch online nhanh chóng

Kỹ năng và cách chốt sale tour du lịch online nhanh chóng

  •   21/09/2021 01:34:35 AM
  •   Đã xem: 3178
  •   Phản hồi: 0
Du lịch ngày càng trở thành ngành dịch vụ hot, hấp dẫn và mang tới nguồn doanh thu lớn cho các đơn vị lữ hành. Nhưng trong bối cảnh thị trường rộng mở, đa dạng và cạnh tranh như hiện nay, nếu không có phương pháp và kỹ năng tốt, bạn sẽ khó lòng giữ được chân khách hàng. Ở bài viết này, chúng tôi chia sẻ bạn một số kỹ năng chốt tour du lịch online nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Quy trình tổ chức team building cho công ty

Lưu ngay quy trình 5 bước tổ chức Team building đơn giản chuyên nghiệp cho công ty

  •   12/09/2021 09:27:58 PM
  •   Đã xem: 1462
  •   Phản hồi: 0
Du lịch team building tuy mới chỉ rộ lên vài năm gần đây nhưng lại được rất nhiều công ty hưởng ứng và đưa vào hoạt động thường niên cho doanh nghiệp mình. Vậy quy trình tổ chức team building gồm những bước nào, có điểm gì cần chú ý? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Ngành QTDVDLLH

Góc review ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của sinh viên khóa 14

  •   06/09/2021 10:08:57 PM
  •   Đã xem: 662
  •   Phản hồi: 0
Có vẻ ngành Quản trị Dịch vụ Du Lịch và Lữ hành tại trường mình còn mới nên nhiều bạn vẫn chưa biết rõ về ngành này. Hôm nay chúng mình sẽ review cho mọi người cùng biết nhé!
Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Những tố chất, kỹ năng cần có của một sinh viên Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

  •   05/09/2021 09:23:53 PM
  •   Đã xem: 1111
  •   Phản hồi: 0
Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là ngành học về nghề quản lý, điều hành du lịch; thực hiện phân công kế hoạch cho các hướng dẫn viên du lịch; xây dựng ra các chương trình du lịch; phối hợp cùng hướng dẫn viên du lịch, các cơ quan chức năng giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng, của các chương trình sự kiện… Do vậy, khi theo học ngành này thì ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên cần có những tố chất, kỹ năng thiết yếu dưới đây:
Cải thiện kỹ năng giao tiếp cho người hướng nội

Làm thế nào để cải thiện kỹ năng giao tiếp cho người hướng nội?

  •   01/09/2021 09:34:13 PM
  •   Đã xem: 719
  •   Phản hồi: 0
Giao tiếp là kỹ năng quan trọng mà mỗi chúng ta cần trang bị để hỗ trợ cho công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, trên thực tế, giao tiếp có thể là thế mạnh của người này nhưng cũng có thể là “nỗi sợ” đối với người khác. Và nỗi lo sợ ấy lại có xu hướng đến từ những người có thiên hướng tính cách hướng nội. Vậy làm như thế nào để giải quyết vấn đề cũng như cải thiện kỹ năng giao tiếp cho người hướng nội, bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời.
Nhà quản lý khách sạn cấp cao

7 kỹ năng không thể thiếu để trở thành một nhà quản lý khách sạn cấp cao

  •   01/09/2021 09:10:16 PM
  •   Đã xem: 642
  •   Phản hồi: 0
Các nhà quản lý nhà hàng khách sạn có thể không thường xuyên gặp khách hàng nhưng vai trò của họ trong việc đảm bảo dịch vụ là rất quan trọng. Cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới là điều cần thiết cho sự thành công của một doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng. Tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng được đặt ra bởi người quản lý có trình độ chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp, đã trải qua nhiều vị trí khác nhau và sở hữu kinh nghiệm nghề nghiệp phong phú. Hãy đọc để tích lũy cho mình những kỹ năng cần thiết để trở thành quản lý cấp cao của khách sạn 5 sao nhé!
Facebook HTU

Câu lạc bộ du lịch và khách sạn Uneti (HTU)

  •   31/08/2021 07:17:07 AM
  •   Đã xem: 484
  •   Phản hồi: 0
HTU (Hospitality and Tourism UNETI) là CLB chia sẻ kiến thức và trải nghiệm nghề thực tế; tạo một môi trường, một sân chơi lành mạnh cho tất cả các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực du lịch khách sạn ngoài giờ lên lớp.
Ngộ độc thực phẩm có thể do rất nhiều nguyên nhân gây nên, có các triệu chứng từ nhẹ đến nặng

Làm gì khi khách bị ngộ độc thực phẩm trong Nhà hàng, Khách sạn?

  •   29/08/2021 10:29:03 PM
  •   Đã xem: 4097
  •   Phản hồi: 0
Thức ăn luôn tiềm ẩn rủi ro gây ngộ độc thực phẩm, nhẹ có thể gây khó chịu trong cơ thể, buồn nôn, nặng có thể để lại di chứng hoặc thậm chí tử vong. Đối với nhà hàng, khách sạn thì rủi ro thức ăn nhiễm khuẩn càng phải được chú trọng để phòng tránh. Nếu để xảy ra ngộ độc thực phẩm thì tổn hại cho thực khách và đơn vị cung cấp là không thể tính và khó khắc phục. Khi gặp phải tình huống thực khách đang dùng bữa bất ngờ có biểu hiện ngộ độc thực phẩm, là nhân viên nhà hàng, khách sạn bạn sẽ xử lý thế nào?
Điều gì tạo nên một hướng dẫn viên du lịch xuất sắc?

Điều gì tạo nên một hướng dẫn viên du lịch xuất sắc?

  •   29/08/2021 09:19:35 PM
  •   Đã xem: 2036
  •   Phản hồi: 0
Nghề hướng dẫn viên du lịch sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích đi đây đi đó, thích đứng trước đám đông và có khả năng đa nhiệm. Để trở thành một hướng dẫn viên du lịch xuất sắc đòi hỏi phải có sự kết hợp của hiệu suất, ghi nhớ và dịch vụ khách hàng. Do vậy, người hướng dẫn viên du lịch cần sở hữu một số kỹ năng nhất định dưới đây để có thể thực sự nổi bật. 

Các tin khác

Thống kê
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay
  • Tháng hiện tại12,736
  • Tổng lượt truy cập
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây