Check-In, Check-Out Khách sạn và các tình huống thường gặp

Check-In, Check-Out Khách sạn và các tình huống thường gặp

  •   18/01/2023 04:18:05 PM
  •   Đã xem: 3061
  •   Phản hồi: 0
Check-in, check-out là gì? Bên cạnh nhiệm vụ đón tiếp, tư vấn khách hàng, nhân viên Lễ tân còn chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục check-in, check-out khi khách đến và rời đi tại khách sạn. Nắm bắt được quy trình check-in, check-out sẽ giúp công việc của Lễ tân diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời, biết cách giải quyết các tình huống trong check-in khách sạn dưới đây, bạn sẽ trở thành nhân sự chuyên nghiệp nhất.
Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả

Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả

  •   14/01/2023 10:56:41 AM
  •   Đã xem: 1829
  •   Phản hồi: 0
Kỹ năng giải quyết vấn đề là kỹ năng mềm rất quan trọng không chỉ trong công việc mà còn giúp ích nhiều trong cuộc sống, đặc biệt với nhân sự Nhà hàng – Khách sạn liên tục gặp gỡ các khách hàng từ mọi vùng miền. Cùng tìm hiểu cách người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào nhé.
Các kỹ năng cần có của một Hướng dẫn viên du lịch

Các kỹ năng cần có của một Hướng dẫn viên du lịch

  •   14/01/2023 10:33:56 AM
  •   Đã xem: 2556
  •   Phản hồi: 0
Bên cạnh niềm đam mê được đi đến nhiều nơi và khám phá những vùng đất mới, các bạn trẻ còn chọn lựa trở thành Hướng dẫn viên du lịch bởi cơ hội phát triển hấp dẫn cũng như những đặc điểm nghiệp vụ thú vị chỉ có riêng ở ngành Du lịch và lữ hành.
Trải nghiệm 2n1đ trọn vẹn cùng học phần Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch

Trải nghiệm 2n1đ trọn vẹn cùng học phần Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch

  •   10/12/2022 03:38:17 PM
  •   Đã xem: 1513
  •   Phản hồi: 0
Trong 2 ngày 4-5/12/2022, Khoa Du lịch và Khách sạn - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức chuyến đi thực tế thực hành Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch đầy thú vị, ý nghĩa và bổ ích cho sinh viên lớp DHDL15A3HN với hành trình Hà Nội – Ninh Binh – Hà Nam – Hà Nội.
Sinh viên lớp ĐHDL15A2HN học thực hành nghiệp vụ tại khách sạn Vị Hoàng

Sinh viên lớp ĐHDL15A2HN học thực hành nghiệp vụ tại khách sạn Vị Hoàng

  •   27/11/2022 09:28:52 PM
  •   Đã xem: 573
  •   Phản hồi: 0
Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành luôn đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là nhân lực vừa giỏi kỹ năng vừa có thể thực hiện tốt việc quản lý tại doanh nghiệp. Nhận thấy sự cần thiết trong việc đào tạo nguồn nhân lực có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động hiện nay, trong chương trình đào tạo Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, sinh viên được đào tạo từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu.
Khách sạn Vị Hoàng - TP Nam Định

Theo chân sinh viên Khoa Du lịch và Khách sạn UNETI đi tham quan, học tập tại khách sạn Vị Hoàng

  •   21/10/2022 09:01:23 PM
  •   Đã xem: 605
  •   Phản hồi: 0
Học tập thực tế được xem là "món ăn tinh thần" không thể thiếu tại UNETI. Đặc biệt đối với sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành luôn được Nhà trường và Khoa tạo điều kiện để tiếp cận nghề nghiệp từ sớm bởi thông qua các chương trình ngoài giảng đường này, các em có thể củng cố kiến thức, tích lũy kỹ năng nghiệp vụ cho công việc tương lai.
Sinh viên Đỗ Dương Thùy Linh - Lớp trưởng ĐHDL15A2HN

Sinh viên Đỗ Dương Thùy Linh - ĐHDL15A2HN chia sẻ về chuyến tham quan, học tập, trải nghiệm thực tế

  •   04/10/2022 07:27:50 AM
  •   Đã xem: 431
  •   Phản hồi: 0
Được nhà trường sắp xếp học tập một kỳ học tại Nam Định, lớp ĐHDL15A2HN chúng em may mắn hơn cả khi ngay từ những ngày đầu về đây, chúng em được các thầy cô trong Khoa Du lịch và Khách sạn tổ chức chuyến tham quan, học tập, trải nghiệm thực tế tại đền Trần - chùa Tháp - đền Bảo Lộc. Là người con của quê hương Nam Định nhưng buổi chiều hôm ấy là lần đầu tiên em đặt chân đến nơi đây.
Sinh viên ĐHDL15A2HN với hành trình học tập trải nghiệm thực tế - P2

Sinh viên ĐHDL15A2HN với hành trình học tập trải nghiệm thực tế - P2

  •   03/10/2022 07:35:19 PM
  •   Đã xem: 518
  •   Phản hồi: 0
Cuộc đời là những chuyến đi và chuyến đi thực tế tại Đền Trần – Chùa Tháp – Đền Bảo Lộc đã đem lại cho các em sinh viên ĐHDL15A2HN của Khoa Du lịch và Khách sạn, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp nhiều trải nghiệm bổ ích, lý thú và đầy ắp những ký ức tuyệt đẹp của thời sinh viên.
Sinh viên ĐHDL15A2HN với hành trình học tập trải nghiệm thực tế - P1

Sinh viên ĐHDL15A2HN với hành trình học tập trải nghiệm thực tế - P1

  •   14/09/2022 10:34:53 PM
  •   Đã xem: 907
  •   Phản hồi: 0
“Đào tạo gắn với thực tiễn” là một trong những phương châm được FTH - UNETI đặc biệt chú trọng. Việc gắn đào tạo trên giảng đường với các chương trình thực tập, thực tế giúp sinh viên tiếp cận với nghề cũng như làm quen dần với môi trường làm việc sau này.
Tiếng Anh giao tiếp lễ tân khách sạn: Một số mẫu câu cần biết

Tiếng Anh giao tiếp lễ tân khách sạn: Một số mẫu câu cần biết

  •   09/09/2022 07:42:55 AM
  •   Đã xem: 547
  •   Phản hồi: 0
Bên cạnh việc giao tiếp với các khách hàng Việt, mỗi lễ tân khách sạn cũng được yêu cầu phải nói và hiểu được Tiếng Anh để có thể trao đổi tốt với các khách hàng nước ngoài. Chúng ta cùng tìm hiểu một số mẫu câu cơ bản sau nhé:
Nhân viên nghỉ việc cùng lúc: Quản lý nhà hàng xử lý như thế nào?

Nhân viên nghỉ việc cùng lúc: Quản lý nhà hàng xử lý như thế nào?

  •   06/09/2022 11:06:12 AM
  •   Đã xem: 468
  •   Phản hồi: 0
1- 2 nhân viên nghỉ việc có thể là chuyện ngẫu nhiên, nhưng nếu 3 - 4 người hay cả bộ phận xin nghỉ cùng lúc, sẽ trở thành vấn đề đáng báo động. Là quản lý nhà hàng, trong tình huống này, bạn cần xử lý như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.
8 kỹ năng hàng đầu để có sự nghiệp thành công trong ngành khách sạn

8 kỹ năng hàng đầu để có sự nghiệp thành công trong ngành khách sạn

  •   30/08/2022 01:16:43 PM
  •   Đã xem: 893
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn đang hướng đến sự nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, điều quan trọng là bạn phải nhận ra những kỹ năng nào bạn phải trau dồi để thành công. Trang bị cho mình những kỹ năng phù hợp không chỉ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng kiệt quệ về tinh thần và thể chất mà còn giúp doanh nghiệp của bạn đạt được tiêu chuẩn cao hơn bất kỳ nơi nào khác, nghĩa là mọi người đến với DN bạn hơn đối thủ. Khách có thể đến để ăn, nhưng họ sẽ ở lại vì dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
Phương pháp tạo nên bài thuyết minh du lịch hay

Phương pháp tạo nên bài thuyết minh du lịch hay

  •   24/06/2022 08:54:26 AM
  •   Đã xem: 976
  •   Phản hồi: 0
Thuyết minh là một biểu hiện đặc sắc và đỉnh cao của nghề hướng dẫn du lịch. Hướng dẫn viên luôn tìm cách thuyết minh thật hay, thu hút và hấp dẫn người nghe để chinh phục ánh mắt, đôi tai và cả trái tim du khách. Ngay từ trên ghế nhà trường, ngay trong những chuyến đi thực tế, sinh viên ngành du lịch cần tập và rèn khả năng thuyết minh. Bởi lẽ, không thể một ngày một bữa mà có thể thuyết minh hay được. Đó là cả một quá trình lâu dài, tích lũy kinh nghiệm và nó là thành quả sáng tạo của người làm du lịch.
Cách xây dựng một bài thuyết minh du lịch hoàn hảo

Cách xây dựng một bài thuyết minh du lịch hoàn hảo

  •   24/06/2022 08:47:15 AM
  •   Đã xem: 5823
  •   Phản hồi: 0
Thuyết minh du lịch là hình thức diễn đạt bằng lời nói lẫn cảm xúc của một hướng dẫn viên để diễn tả điểm tham quan, tuyến điểm du lịch, tới những lĩnh vực gần gũi hay có liên quan tới các đối tượng tham quan, tới địa phương trên tuyến tham quan của đoàn khách…
Quy trình, nhiệm vụ của hướng dẫn viên du lịch

Quy trình, nhiệm vụ của hướng dẫn viên du lịch

  •   24/06/2022 08:22:24 AM
  •   Đã xem: 4670
  •   Phản hồi: 0
Hướng dẫn viên du lịch hiện nay là một nghề vô cùng hấp dẫn các bạn trẻ song khi nhắc tới quy trình hướng dẫn du lịch ra sao hay nhiệm vụ của người HDV là gì? thì rất nhiều bạn cảm thấy xa lạ.Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn trả lời các câu hỏi trên cũng như có thể tự tin tiến tới cơ hội việc làm hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.
Đại hội chi đoàn lớp ĐHDL15A3HN

Đại hội chi đoàn lớp ĐHDL15A3HN

  •   26/05/2022 10:47:28 PM
  •   Đã xem: 696
  •   Phản hồi: 0
🌻🌟💐 Chúc mừng thành công Đại hội Chi Đoàn ĐHDL15A3HN🌻🌟💐

🌼 Sáng 26/05/2022, tại phòng HA10.106, Chi Đoàn ĐHDL15A3HN đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023 với sự tham dự 58 đại biểu. Đây là Đại hội điểm được Liên chi Đoàn khoa Du lịch khách sạn lựa chọn tổ chức.
🌼
Kỹ năng giao tiếp trong du lịch – Yếu tố quan trọng để thành công

Kỹ năng giao tiếp trong du lịch – Yếu tố quan trọng để thành công

  •   18/10/2021 08:39:26 AM
  •   Đã xem: 2902
  •   Phản hồi: 0
Tourism is becoming an increasingly hot profession thanks to the increasing number of international visitors to Vietnam as well as domestic visitors. However, not everyone can succeed in this profession, with the following knowledge of communication skills in travel will help you get closer to your dream. With this particular service industry, it is necessary for people in the industry to know what should and should not be to practice skills, form communication styles, thereby having success at work.
Những kỹ năng để trở thành nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Những kỹ năng để trở thành nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

  •   18/10/2021 07:45:20 AM
  •   Đã xem: 1119
  •   Phản hồi: 0
Việc làm phục vụ là một ngành nghề thiên về dịch vụ, do đó nếu bạn muốn trở thành một người phục vụ chuyên nghiệp thì cần phải cần trao dồi nhiều kỹ năng cho mình. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều kỹ năng sống vượt qua những thách thức sau khi tốt nghiệp để xin việc làm, giúp bạn có tác phong chuyên nghiệp để bước tiếp vị trí cao hơn như quản lý, giám đốc…

Các tin khác

Thống kê
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay
  • Tháng hiện tại60,483
  • Tổng lượt truy cập
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây